Tiếp thị điện tử
Hơn 90% người dùng Internet ở Việt Nam liên tục sử dụng công cụ tìm kiếm Google và khi website có kết quả cao hơn thì càng có nhiều người truy cập thì khách hàng tiềm năng càng nhiều. Điều này có thể đạt được bằng cách cải thiện kết quả tìm kiếm hoặc SEO và/hoặc sử dụng quảng cáo Google AdWords. SEO là một quá trình lâu dài, quảng cáo mang đến cơ hội tuyệt vời để tăng số lượng khách truy cập và bán hàng ngay lập tức với điều kiện phải tạo được trang web chất lượng cao. Nhóm của chúng tôi có thể giúp bạn tạo, duy trì quảng cáo Google AdWords và cải thiện vị trí trang web thông qua nhiều kênh tiếp thị với dịch vụ đầy đủ.
Google AdWords
Với quảng cáo Google AdWords, có thể nhắm đến đối tượng mục tiêu cụ thể. Điều quan trọng là xác định mục tiêu cần đạt được, từ đó có thể thêm các từ khóa và thông tin quảng cáo phù hợp nhất. Google cho phép bạn theo dõi những khách truy cập đã thực hiện một hoặc nhiều hành động trên Internet, nhờ đó có thể tạo các chiến dịch Re-marketing (tiếp thị lại), các loại hình quảng cáo khác dành cho khách hàng đã truy cập website ít nhất một lần hoặc thực hiện một hành động nào đó.
Một phần quan trọng hàng ngày của việc duy trì tài khoản AdWords: thực hiện các hoạt động hàng ngày nhằm cải thiện hiệu suất của chiến dịch quảng cáo. Với quảng cáo AdWords, bạn có thể tiếp cận bất kỳ khách truy cập nào trên thế giới có kết nối Internet.
Google Analytics
Theo dõi khách truy cập trang web của bạn và tìm hiểu sở thích của họ, đồng thời cung cấp cho khách hàng những gì họ quan tâm ngay bây giờ. Công cụ phân tích miễn phí của Google cung cấp khả năng nhận và phân tích thông tin, ví dụ: người truy cập trang đến từ quốc gia hoặc thành phố nào, quảng cáo nào hoạt động hiệu quả nhất, v.v. Theo dõi kết quả cũng là một trong những điều kiện chính để làm việc với các chiến dịch quảng cáo AdWords. Google AdWords có liên quan chặt chẽ với Google Analytics và là công cụ đo lường theo dõi kết quả hiệu quả.
Để hiện thực hóa thành công nhiều hơn mục tiêu của nhà quảng cáo, chúng tôi cài đặt nhiều mã theo dõi khác nhau và tích cực hoạt động trong tài khoản Google Analytics. Chúng tôi đề nghị thực hiện nghiên cứu và phân tích số liệu thống kê trang web với sự trợ giúp của Google Analytics.
Tối ưu hóa SEO
Cải thiện kết quả của trang web bằng các công cụ tìm kiếm, hay SEO, là sự tối ưu hóa bên trong và bên ngoài của trang web. Phòng ngừa các sự cố kỹ thuật trên website và lập kế hoạch, phát triển liên kết nội bộ là một yếu tố SEO quan trọng. Trang web càng có thứ hạng cao trong kết quả của công cụ tìm kiếm thì càng có nhiều khách truy cập, vì vậy mục tiêu ít nhất phải ở trang đầu tiên của công cụ tìm kiếm. Tối ưu hoá SEO bao gồm: nghiên cứu từ khóa, phân tích đối thủ, phân tích website, phát triển chiến lược SEO. Để nghiên cứu từ khóa tốt nhất bằng cách sử dụng công cụ Google AdWords, cách duy nhất để tìm ra lượng tìm kiếm từ khóa chính xác nhất.
Tối ưu hóa SEO nên được “coi” như một giá trị gia tăng lâu dài cho trang web, giúp cung cấp thêm lượng khách truy cập và khách hàng tiềm năng.
Tiếp thị mạng xã hội
Với sự ra đời của mạng xã hội trong cuộc sống hàng ngày, mỗi chủ sở hữu trang web đều có cơ hội để có thêm khách truy cập mới và khách hàng tiềm năng. Ngày nay, không ai nghi ngờ rằng mạng xã hội là một trong những nền tảng giao tiếp lớn nhất trên Internet. Một yếu tố quan trọng: khách truy cập website từ mạng xã hội giúp cải thiện vị trí SEO trên công cụ tìm kiếm.
Chúng tôi sẽ giúp trang web trở nên "xã hội", sử dụng nhiều bài đăng khác nhau cả trong phần blog của trang web và trên mạng xã hội, thu hút khách truy cập mới và khách hàng tiềm năng